Angel Locsin speaks up on wedding rumors with Phil Younghusband ~ Pinoy Media

Saturday, April 27, 2013

Angel Locsin speaks up on wedding rumors with Phil Younghusband

Itinanung ng PEP and actress na si Angel Locsin sa kumakalat na balitang ikakasal na raw siya sa kanyang boyfriend na si Phil Younghusband, pagkatapos magsalita ang Azkal player na nakita na niya sa aktres bilang THE ONE, ang babaeng gusto niyang pakasalan at makasama habambuhay.


Ito ang naging opisyal na pahayag ng actress:

“Ang daming nagtatanong sa akin kung magpapakasal na ako."

"Hindi ko talaga alam kung paano ito... nung narinig ko ito, hindi ko alam, hindi ako maka-react pa."

"Siyempre, kung may taong mahal mo na very vocal sa nararamdaman niya, nakakakilig naman talaga, di ba? Kinikilig lang ako."

"Ayoko munang isipin kasi wala namang intensiyon yata... wala pa."

"Masaya talaga kami and yung happiness na ibinibigay niya kasi sa akin, ibang klase rin talaga."

"Napakabait na tao ni Phil talaga and napaka-blessed ko na naging parte siya ng buhay ko."

“Alam ninyo naman ako, as much as possible sana, yung pribadong buhay ko, yun muna yung sa akin.”

Itinanung din ng PEP kung anu ang pakiramdam niya sa muling pagkakapanalo bilang Best Actress sa FAMAS para pelikulang One More Try

“Ang sarap lang sa pakiramdam na binigyan ka ng ganito kalaking karangalan talaga, maraming-maraming salamat po FAMAS.

Ito ang naging opisyal na pahayag ng actress:

"First acting award ko ito sa FAMAS talaga and first time kong nakahawak ng trophy nila. Salamat, salamat talaga."

"Para sa isang struggling talaga, hindi naman kasi ako nagda-drama talaga, sa umpisa action star ako, tapos pinagkatiwalaan nila ako sa drama."

"So maraming-maraming salamat talaga."

“Sobrang thank you talaga, ibang klaseng happiness, pinagpe-pray ko talaga ito."

"Ma-nominate ka lang, iba na sa pakiramdam, ipinagpe-pray ko talaga na sana minsan mapansin ako ng FAMAS, mabigyan din ako ng award ng FAMAS.

"Kaya ngayon, parang hindi ko mabitawan itong trophy.”

“Very blessed talaga, suwerte naman kasi na gumagawa sila [Star Cinema] ng pelikula na katulad ng One More Try na nakaka-relate ang mga tao, magandang kuwento ng mga tao."

"Star Cinema, maraming-maraming salamat."

“Mas namimili ang Star Cinema ng projects for me. Ang suwerte ko lang talaga na nalagay ako sa One More Try.”
If You Like This Post, Click Here To Subscribe Via Pinoy Media Email
+AMDG+ DISCLAIMER: PINOY MEDIA does not claim credit for any images and videos and some articles featured on this site. All visual content, videos, copy and images and some articles, are copyrighted to its respective owners. By providing links to other sites, Pinoy Media does not guarantee, approve or endorse the information or products available at these sites, nor does a link indicate any association with or endorsement by the linked site to Pinoy Media. Information featured on Pinoy Media may contain errors or inaccuracies. If you own rights to any of the featured images, videos and articles and do not wish them to appear on this site, please Thank You. +THE ADMIN+

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...