Angeline Quinto to undergo cosmetic surgery on her nose, eyes, cheeks, armpits, and back ~ Pinoy Media

Friday, April 19, 2013

Angeline Quinto to undergo cosmetic surgery on her nose, eyes, cheeks, armpits, and back


Mula sa ulat ng  ABS-CBN News, sasailalim sa ibat ibang klase ng cosmetic surgery si Angeline Quinto.

Ang Kapamilya talent ay magpapaayos ng kanyang ilong, mata, pisngi, kili-kili at likod sa celebrity doctor na si Vicki Belo.


Isa si Angeline sa mga endorsers ng Belo Medical Group na pag-aari ni Dra. Vicki Belo.

Narito ang pahayag ni Angeline sa naturang desisyon na sumailalim sa plastic surgery:

"Matagal ko nang sinasabi na sana, kung may chance, mapagawa ko 'yong ilong ko,”

“Kasi dati pa naman marami nang nagsasabi sa akin na parang hindi raw proportion 'yong ilong ko sa mukha, kasi medyo malaki.

“So ngayong mas pumayat ako, mas lalong napansin ng mga tao na malaki pala 'yong ilong ko talaga.”

"maraming nagsasabing parating mukhang “sad. ang aking mata”

“madalas akong nagsusuot ng gown na fitted, kaso meron pa ring baby fats, so nahihiya ako, so kailangan ko ipatanggal talaga.”

“nagpapagawa ng botox sa kilikili kasi nga medyo pawisin 'yung kilikili ko talaga.”

If You Like This Post, Click Here To Subscribe Via Pinoy Media Email
+AMDG+ DISCLAIMER: PINOY MEDIA does not claim credit for any images and videos and some articles featured on this site. All visual content, videos, copy and images and some articles, are copyrighted to its respective owners. By providing links to other sites, Pinoy Media does not guarantee, approve or endorse the information or products available at these sites, nor does a link indicate any association with or endorsement by the linked site to Pinoy Media. Information featured on Pinoy Media may contain errors or inaccuracies. If you own rights to any of the featured images, videos and articles and do not wish them to appear on this site, please Thank You. +THE ADMIN+

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...