Marian Rivera confirms possible network transfer ~ Pinoy Media

Saturday, April 27, 2013

Marian Rivera confirms possible network transfer


Itinanung ng PEP si Marian Riverea kung kasabay rin ba ng pagpapalit niya ng manager ang maugong na balitang lilipat na siya ng network.


Ito ang naging opisyal na pahayag ng actress:

 "Antayin ninyo sa August."


“Actually, may kontrata pa ako sa GMA, by August 'yan."

"Pero hindi ko sinasarado ang pintuan ko sa ibang network."

"Dahil nga sa sinasabi kong freedom e gusto kong mag-try ng iba't ibang klase ng hindi ko pa nagagawa."

"Pero ngayong may kontrata pa ako sa GMA, e, ayoko naman pong magsalita."

"Sa August po, magkita-kita tayo kung saan ako pupunta," pambibitin niya pa sa press."

"Hanggang August pa po ang kontrata ko sa GMA at bilang respeto po sa GMA, e, GMA muna po ako."


Sa August 2013 kasi magtatapos ang kontrata niya sa GMA-7.
If You Like This Post, Click Here To Subscribe Via Pinoy Media Email
+AMDG+ DISCLAIMER: PINOY MEDIA does not claim credit for any images and videos and some articles featured on this site. All visual content, videos, copy and images and some articles, are copyrighted to its respective owners. By providing links to other sites, Pinoy Media does not guarantee, approve or endorse the information or products available at these sites, nor does a link indicate any association with or endorsement by the linked site to Pinoy Media. Information featured on Pinoy Media may contain errors or inaccuracies. If you own rights to any of the featured images, videos and articles and do not wish them to appear on this site, please Thank You. +THE ADMIN+

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...