Roxanne Guinoo on being a kapuso: 'Iba ang pag-aalaga na pinapakita nila' ~ Pinoy Media

Sunday, April 28, 2013

Roxanne Guinoo on being a kapuso: 'Iba ang pag-aalaga na pinapakita nila'


Nakausap ng PEP si Roxanne Guinoo sa pagbabalik-trabaho nito via Home Sweet Home at sa bago rin nitong tahanan na Kapuso Network.


Ito ang naging pahayg ng dating Kapamilya star:

“I am thankful nga sa staff ng Home Sweet Home kasi mabilis ang trabaho namin."

“Minsan, inuuna na nila akong kunan para mabilis akong matapos."

“Alam kasi nila na gusto ko ring maagang matapos para makauwi ako sa mga anak ko agad."

“Kaya I have time pa na maasikaso si Reilly at makakuwentuhan ko pa si Reine bago siya matulog.”

Sinabi pa ng actress na malaki ang pasasalamat nya sa binibigay na atensyon ng staff sa kanya.

“I’m thankful nga sa staff, kasi tinatanong muna nila ako if I need to pump muna before akong kunan ng eksena."

“They will give me time to do that at sabihin ko na lang kapag okay na ako."

“Naa-appreciate ko talaga ang mga ginagawa nilang ‘yan for me. It only means na pinahahalagahan nila ang mga artistang katrabaho nila."

“Ako naman, minsan nahihiya, kasi bago lang ako sa GMA, pero ang pag-aalaga na pinapakita nila ay kakaiba.

“Kaya I feel so relaxed sa set ng Home Sweet Home dahil sa magandang pag-alaga nila sa aming lahat.”

If You Like This Post, Click Here To Subscribe Via Pinoy Media Email
+AMDG+ DISCLAIMER: PINOY MEDIA does not claim credit for any images and videos and some articles featured on this site. All visual content, videos, copy and images and some articles, are copyrighted to its respective owners. By providing links to other sites, Pinoy Media does not guarantee, approve or endorse the information or products available at these sites, nor does a link indicate any association with or endorsement by the linked site to Pinoy Media. Information featured on Pinoy Media may contain errors or inaccuracies. If you own rights to any of the featured images, videos and articles and do not wish them to appear on this site, please Thank You. +THE ADMIN+

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...