Lauren Young on JuliElmo fans: 'Tao lang ako, nasasaktan din naman ako' ~ Pinoy Media

Thursday, May 2, 2013

Lauren Young on JuliElmo fans: 'Tao lang ako, nasasaktan din naman ako'


Kinausap ng PEP si Lauren Young tungkol sa kanyang relasyon kay Elmo Magalona at pati narin ang diumanong pag bash sa kanya ng mga fans ng love team ni Elmo at Julie Anne.


Naba-bother pa ba si Lauren sa isyung ito? Ito ang sagot ng actress ---

“Well, siguro for me, may mga taong nagpapaapekto lang kaya naiinis sila."

"Ako kasi, there are so many other things naman na puwedeng mapag-usapan.  May mga importanteng isyu riyan. There are better things to talk about."

“Parang imbes na pag-usapan yung mga lovelife, wala namang kinalaman sa mga trabaho nating lahat.”

"I just want to focus on my work and I don’t feel the need to talk about my relationship with boys, with my friends or my family."

"Kung pamilya ko nga, hindi ko naman pinag-uusapan. Puro Megan, Megan [Young, her sister], yun lang naman ang alam nila."

“I mean, even the important people in my life, they don’t talk about, so bakit pati yung mga ganoong tao, pag-uusapan pa?”

ON JULIELMO FANS

Nag[ahay din ng opinion ang actress sa hindi parin matigal na pag bash sa kanya ng JuliElmo fans:

 “Siyempre, given na rin as an artist na hindi mawawala yung mga ganoong tao around you."

"Siguro, it’s just a matter if you’re going to ignore it or not."

"Pero, like me, sometimes it gets to me. Siyempre, tao lang din naman ako, nasasaktan din naman ako."

“And sometimes, masasakit naman talaga ang sinasabi nila. Hindi ko na kailangang sabihin kung ano yun, alam na nila yun."

"But ano lang, e, the fact is, Elmo and I are friends. Julie and I are friends.  Siguro, they should just stop.”

“Kasi, hindi nila nakikita."

“Ang akala nila, katuwaan lang. But they don’t realize na sometimes it also affect their idol, kung sino ang sinusuportahan nila."

"Parang it’s so hard with all the three of us. Parang it’s so hard for us to move around each other."

“Kasi nga, parang alam naman namin na konting galaw lang, konting tweet lang,  bibigyan na nila ng meaning 'yan."

"And sa amin lang naman, we’re really good friends and it’s hard na nawawala yun sa amin."

"Kasi nga, everything for them, may meaning."

"Sa amin, wala namang meaning. Like everything is pure friendship.”

“Hindi kami nagtu-tweet ni Mo. Minsan lang kaming mag-tweet ni Julie."

"Kasi nga, parang, 'Ayan na naman, naglalandi ka na naman.' May ganun!"

"So ako, kesa naman I’ll put myself in that situation, hindi na lang."

"Pero yun nga lang, sana lang... kasi kawawa rin."

"We’re just friends. Yun lang yun.”

If You Like This Post, Click Here To Subscribe Via Pinoy Media Email
+AMDG+ DISCLAIMER: PINOY MEDIA does not claim credit for any images and videos and some articles featured on this site. All visual content, videos, copy and images and some articles, are copyrighted to its respective owners. By providing links to other sites, Pinoy Media does not guarantee, approve or endorse the information or products available at these sites, nor does a link indicate any association with or endorsement by the linked site to Pinoy Media. Information featured on Pinoy Media may contain errors or inaccuracies. If you own rights to any of the featured images, videos and articles and do not wish them to appear on this site, please Thank You. +THE ADMIN+

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...